Trang tin tức sự kiện

Giao lưu giữa Khoa Kế toán- Kiểm toán và PGS.TS. William Lyle Hamby , ĐH Troy, Hoa Kỳ

Sáng thứ 5 ngày 10/3/2016, tại Văn phòng Khoa Kế toán Kiểm toán, đã diễn ra buổi giao lưu giữa các Giảng viên của Khoa và PGS.TS. William Lyle Hamby , ĐH Troy, Hoa Kỳ. TS. Hamby là giảng viên và nghiên cứu viên ngành kế toán đồng thời là Giám độc phụ trách CT kiểm định GV của ĐH Troy, Hoa Kỳ.


Buổi giao lưu được thực hiện dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Anh Tài, Phó Hiệu Trưởng- Trưởng Khoa Kế toán- Kiểm toán cùng với sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Trưởng bộ môn kế toán,  các giảng viên Khoa Kê toán Kiểm toán gồm TS.Nguyễn Thị Phương Dung, TS. Đỗ Kiều Oanh, và TS.Nguyễn Thị Thanh Hải.

Mở đầu buổi giao lưu, PGS.TS Trần Anh Tài giới thiệu về Trường ĐH Kinh tế và Khoa Kế toán- Kiểm toán về các nội dung liên quan đến tình hình đào tạo và nghiên cứu, sinh viên, đề tài nghiên cứu, và các chương trình giảng dạy của Khoa. Trong buổi giao lưu, hai bên trao đổi kinh nghiệm và thông tin về giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực kế toán. Nội dung tập trung vào các vấn đề chương trình môn học giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kế toán tại Khoa, các chủ đề nghiên cứu chính của giảng viên trong Khoa về kế toán quản trị,  thuế và chế độ kế toán tài chính Việt Nam. TS.Hamby bảy tỏ sự quan tâm tới các hoạt động giảng dạy và hướng nghiên cứu của Khoa. TS. Hamby cũng trao đổi một số kinh nghiệm trong giảng dạy các môn học kế toán và các hướng nghiên cứu tiềm năng trong lĩnh vực này.

Kết thúc buổi giao lưu, hai bên cũng thống nhất một số kết quả thảo luận và hướng hợp tác tiềm năng tiếp theo trong tương lai.

(Phương Dung, Khoa KTKT)



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành